YUTUCOIN

Dko_bIfU0AAXziH.jpg
Chúc mừng các bạn độc giả, trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận chính xác những gì mới mẻ và đổi mới thương hiệu này là tất cả về và tôi sẽ đánh giá cao vị thế của bạn cho đến cuối cùng.

Trong không gian internet hiện đại, ngày càng nhiều sự chú ý đến các khoản đầu tư tiền điện tử và thị trường đầu tư và Blockchain đang trở thành nền tảng của sự đổi mới hiện đại và có tiềm năng cách mạng hóa thế giới. Nhận thấy tiềm năng này, YUTUCOIN đã tập hợp một đội ngũ chuyên nghiệp của các doanh nhân vừa chớm nở và các nhà đầu tư dày dạn để tạo ra một nền tảng giao dịch blockchain toàn diện. Vì tiền điện tử được thiết kế cho việc áp dụng chính thống, nền tảng của chúng tôi sẽ là điểm dừng chân cho các khách hàng có ý định kiếm được lợi tức đầu tư rất lớn. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ thống thân thiện với người dùng kết hợp cả hai thị trường truyền thống và các tài sản dựa trên blockchain.

YuTü.Co.in cung cấp nền tảng cho người dùng YouTube kiếm thêm tiền, giao tiếp tốt hơn với người hâm mộ của họ và có mã thông báo có giá trị được giao dịch trên sàn giao dịch của chúng tôi.

Với YuTü.Co.in, nhà sản xuất YouTube có thể nhận được các ưu đãi theo cách phân cấp mà trước đây không thể đạt được. Cách tiếp cận này là một bước đột phá và chưa bao giờ được thấy trước đây, một buổi bình minh mới trong việc trao đổi video và kiếm tiền.
Người dùng YouTube có thể tạo điểm đánh dấu mật mã của riêng họ, tạo cơ sở người hâm mộ của riêng họ và tăng doanh thu từ YouTube trên toàn bộ nền tảng YuTu.Co.in và trao đổi mã thông báo.

Trung thực, trách nhiệm, trung thực và công lý là những nguyên tắc cơ bản mà YuTü.Co.in dựa vào.

Mục tiêu của chúng tôi là trả lại tiền cho người dùng YouTube đã bị mất do những thay đổi gần đây trong chính sách kiếm tiền trong chương trình đối tác YouTube đã tạo ra Adpocalypse, đã đạt được dưới dạng các sản phẩm mã hóa thuộc sở hữu của người dùng YouTube của riêng bạn gắn với kênh của họ. Nhà mật mã, được gọi là yAltcoin, có thể có một biểu tượng mã riêng lẻ được định cấu hình cho phản xạ thương hiệu kênh YouTube, cổ phần của nó (yaltz) có thể được bán cho các mã thông báo Ethereum, YuTüCoin (YTC), có giá trị thực.

Các nền tảng và trao đổi nội bộ của chúng tôi sẽ không chỉ dành cho người dùng YouTube để giao tiếp với người hâm mộ mà còn cho phép người hâm mộ "đầu tư" vào các kênh YouTube yêu thích của họ, trực tiếp hỗ trợ họ mà không tiết lộ những đóng góp của họ cho các công ty bên thứ ba. YuTü.Co.in cung cấp đăng ký miễn phí cho tất cả mọi người, không tính phí thành viên và được mở cho tất cả các nhà quản lý kênh đáp ứng các yêu cầu đăng ký tối thiểu của chúng tôi.

Ngoài ra, YuTü.Co.in cung cấp cho YouTuber các trang có thể tùy chỉnh của riêng mình trên trang web của chúng tôi mà họ có thể sử dụng để bán sản phẩm, xuất bản video không được đăng trên YouTube và quảng cáo kênh thương hiệu của họ. Bằng cách áp dụng phân cấp dựa trên chuỗi cho quy trình kiếm tiền từ video, chúng tôi giúp tạo người tạo nội dung muốn tạo thêm doanh thu cho công việc họ đã làm.

Đồng thời, chúng tôi cung cấp cơ hội đầu tư tiềm năng cho người hâm mộ kênh YouTube và mật mã, bởi vì bản chất của thị trường mở của các trao đổi được lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi cho phép người dùng YouTube tiếp cận được một tháng.

Chi tiết ICO

YuTüCoin (YTC) là mã thông báo phù hợp với ERC20 và nền tảng tiền xu ban đầu sẽ được sử dụng cho hầu hết các dịch vụ được cung cấp trên Yutü.Co.in. Sử dụng trao đổi trong nhà của chúng tôi, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng YTC để mua một đồng xu thông thường được gọi là yaltz, một đồng tiền thể hiện thương hiệu của kênh YouTuber. Một số yaltz đã nhận sẽ tự động được thêm vào tài khoản YouTuber. Khi nền tảng được kích hoạt, YTC cũng có thể được sử dụng để mua PAQ hoặc thợ mỏ ảo (được mô tả bên dưới). Là một dấu hiệu Ethereum, YTC sẽ có thể trao đổi với một số trao đổi bên ngoài và DEX khi một quan hệ đối tác trao đổi được hình thành, đầu tiên trong số đó sẽ là Excoincial.

Tên mã thông báo: Mã thông báo YuTüCoin
biểu tượng: YTC
ICO sơ bộ: 100 triệu YTC - 0,05 đô la / YTC
Giai đoạn I (2 tuần): 20 triệu YTC - 0,1 đô la / YTC
Giai đoạn II (1 tuần): 30 triệu YTC - 0,15 đô la / YTC
Giai đoạn III (1 tuần): 50 m. YTC - 0,20 đô la / YTC
Giá mua PAQ: $ 25,00 / PAQ
Mua tối thiểu: 0,1 ETH
Bắt đầu ICO: Thứ Bảy, ngày 15 tháng 9 năm 2018.
ICO kết thúc: Thứ Bảy, ngày 13 tháng 10 năm 2018.

Ưu điểm cho chủ sở hữu kênh:
Mã thông báo độc lập cho từng Chủ sở hữu kênh: kênh YouTube của bạn được đặc trưng về mặt mã hóa và được bán dưới dạng lượt chia sẻ trong cơ sở người hâm mộ của bạn, những người ủng hộ và người dùng nền tảng có vốn đầu tư.
Tích hợp với chia sẻ video: bạn không cần tải trực tiếp xuống nền tảng, bạn có thể chia sẻ nội dung được kết nối với cơ sở khách hàng của bạn.
Bạn có nội dung của bạn. Tải nội dung của bạn lên YouTube và các nơi khác, vì chúng tôi cung cấp các tài nguyên cho bạn pro-bono. Chúng tôi giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và cải thiện thương hiệu của bạn, trong khi bạn tập trung vào việc tạo video tuyệt vời.
Phí không phải trả tiền: Người dùng YouTube, đăng ký là Lynspinz, bằng không khi sử dụng một trong các chức năng của nền tảng YuTuo.Co.in.

Ưu điểm cho nhà đầu tư:
Truy cập vào nội dung độc quyền từ những người dùng YouTube ưa thích của bạn.
Thân thiện với người dùng - không cần kinh nghiệm trước đó.
Nhận các sản phẩm mã hóa đại diện cho hỗ trợ của bạn cho Người dùng YouTube.
Cổ phiếu có thể được mua hoặc bán trên sàn giao dịch của chúng tôi. Những người dùng YouTube tham gia sẽ có khuynh hướng quảng bá thương hiệu kênh của họ hơn để đáp ứng mong muốn của các cổ đông. Điều này, đến lượt nó, sẽ làm tăng giá của thẻ, mà họ tự có và vẫn được thu thập tự động.
Giao dịch mua trên nền tảng nền tảng sẽ sớm khả dụng cho thiết bị di động.
Quyền bỏ phiếu. Với tư cách là cổ đông, người hâm mộ sẽ có quyền bỏ phiếu cho mỗi sáng kiến ​​do những người dùng YouTube tương ứng gửi.

Bản đồ đường

2018 / quý II
Tuyển dụng, tạo ra một công ty, phát triển một khái niệm và một cuốn sách trắng.
2018 / Quý III [Vòng đầu tiên]
Thông báo dự án và tiếp thị ban đầu, thời kỳ ICO, phát triển công cụ cho báo chí.
2018 / Quý III [Vòng 2]
Blockchain, Platform Exchange & Development, hoạt động quảng cáo với cộng đồng YouTube.
2018 / Quý IV
Nền tảng, khởi chạy khối Blockchain beta, bắt đầu đăng ký YTC trên sàn giao dịch.
2019 / quý I
Nghị quyết về các vấn đề pháp lý và tuân thủ, khởi động các nền tảng chính thức (bao gồm YTC-Sox và YAltcoin Blockchains).
2019 / Quý II
Mở rộng cặp giao dịch trên YTC-Sox, chuyển đến nền tảng UI / UX.
2019 / quý III
Kiểm toán tài chính và mã, sự phát triển của hệ sinh thái, sự tích hợp của ví của bên thứ ba, việc phát

hành các ứng dụng di động.

Thông tin thêm:
Trang mạng: http://www.yutubopolis.com/
Whitepaper:https://www.yutubopolis.com/white-paper.pdf
Facebook: https://www.facebook.com/YuTuCoin
Twitter: https: //twitter.com/YuTuCoin
Telegram: https://t.me/YTCcommunity


Authorship: Joecolern
BTT profile link- https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2246034


Comments